728x90 AdSpace

News

Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Bếp ga công nghiệp công suất lớn

Hiện nay trên thị trường sở hữu hai mẫu bếp ga công nghiệp chính là bếp gas công nghiệp ko khè và bếp ga công nghiệp khè. Hai loại sản phẩm này được sản xuất từ nhiều nhãn hiệu khác nhau như: Wonderful, Gado, Vinasun, Martin Jan, Nikko, Sogo, MD, THP, Magic Flame…

Thông thường các dòng bếp ga công nghiệp công suất lớn sẽ dùng dòng bình ga công nghiệp sở hữu khối lượng 45kg và giá khoảng tầm trên dưới 1 triệu rưỡi.

Bếp ga công nghiệp công suất lớn ko khè với các model: 200C, 280C.

Nếu bạn muốn vòng lửa nhỏ thì chọn model 200C .Ngược lại nếu sắm model 280C thì công suất hoạt động của bếp sẽ có vòng lửa to hơn.

Những nhãn hiệu gồm: Wonderful, Gado, Nikko-Sogo.

Wonderful và Gado là hai nhãn hiệu chỉ cung ứng dòng sản phẩm bếp ga công nghiệp chiếc 280C. Trong khi đó Nikko-Sogo cung cấp và phân phối cả 2 loại.

Đánh giá sản phẩm của những nhãn hiệu



Wonderful W-280C và Gado GD-280C mang chất lượng ngang nhau. Bếp được mẫu mã bền, lửa đẹp. chiếc sản phẩm GD-280C kiểu dáng chắc chắn hơn, giá thành hợp lý nên cực kỳ được rộng rãi người lựa chọn hiện nay.

Còn với Nikko-Sogo mặc dù những sản phẩm bếp gas công nghiệp 200C và 280C ra đời từ vô cùng lâu. bên cạnh đó chất lượng sản phẩm chỉ ở mức trung bình, ngoại hình mỏng manh, bề ngoài 3 chân mỏng hết sức yếu. Họng phun lửa của bếp thường hay bị tắc, cụm đánh lửa không ổn định.

>>> Nơi cung cấp thiết bị bếp công nghiệp tại hà nội tốt nhất uy tín nhất 

Phân khúc cao cấp

Trong phân khúc này sẽ có 3 nhãn hàng chính đó là: Martin Jan, Wonderful, Gado.

Nhãn hiệu bếp Wonderful nổi danh sở hữu các mẫu W-6A, W-5A1, W-5A2, W-7B, W-10B.

Wonderful là một trong các thương hiệu ra đời từ vô cùng lâu. Chính vì vậy những sản phẩm bếp ga công nghiệp công suất lớn mang chất lượng cao, ốn định, cụm đánh lửaa hoạt động thấp, bền.

Song nhãn hàng này chưa chú trọng tới hình thức nên nhìn bếp ko được đẹp so có các dòng khác trên thị trường.

Trong khi đó cả Martin Jan và Gado cùng 1 khách sạn phân phối. bởi thế chất lượng ngang hàng có Wonderful nhưng tô đúc dày hơn và đẹp hơn. Nhà chế tạo Martin Jan dùng cụm đánh lửa giống có Wonderful. Riêng Gado thì sử dụng cụm đánh lửa nhập từ Đài Loan.

Phân khúc bình dân

Phân khúc này có những nhãn hàng nổi bật như: Vinasun, Nikko-Sogo, MD và 1 số nhãn hiệu khác.

Nikko-Sogo là nhãn hàng ra đời trước tiên. Hai cái tên này cùng của 1 doanh nghiệp, nên chất lượng sản phẩm bếp công nghiệp như nhau. So sở hữu các model ngày nay thì chất lượng của Nikko-Sogo càng ngày càng kém, tô kiềng mỏng, dễ vỡ.

Trong khi đó Vinasun V-6A: ra đời muộn thế nhưng lại đang dần chiếm được thị trường nhờ vào chất lượng sản phẩm tốt, kiểu dáng đẹp, tô kiềng dày, chắc chắn. không những thế chế độ bảo hành 12 tháng nên người dùng yên tâm khi sự dụng.

1 số sản phẩm bếp ga công nghiệp đơn công suất lớn

Đây là chiếc sản phẩm bếp ga công nghiệp công suất lớn đạt chứng chỉ chất lượng ISO nên thích hợp sử dụng làm bếp khách sạn.

Bếp được ngoại hình sở hữu tô gang đúc dầy, điếu ga và đầu đốt kiểu dáng chính xác cho lửa xanh. ngoài ra đầu nối gas hợp kim gân sâu tăng ma sát sở hữu ống nối

– Bếp với cụm đánh lửa chất lượng cao, đạt chứng nhận ISO 9001:2000 cho người sử dụng.

– Tô gang đúc dày và với 5 chân giúp cho bếp chịu va đập tốt và vững chắc hơn.

– Phần điếu và đầu đốt của bếp ga công nghiệp đơn được đúc chính xác làm cho ngọn lửa xanh, tiết kiệm gas. Lỗ phun khí đốt sâu đến 10 mm và được đúc hình cầu – điều này hạn chế bị tắc nghẽn đầu đốt trong giai đoạn sử dụng.

– Đầu nối ống dẫn ga được đúc bằng hợp kim có gân sâu làm tăng ma xát. Đồng thời tránh việc dây dẫn bị bung ra trong công đoạn dùng. Góc vuông khiến cho việc lắp đặt sản phẩm dễ dàng và đẹp mắt.

– Kích thước: 600 x 340 x 125 mm.

– Lượng gas tiêu thụ: g/giờ.

– Sản phẩm này sẽ được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc.



Sản phẩm bếp ga công nghiệp đơn Gado G-5A1.E mang phần điếu và đầu đốt được mẫu mã chính xác. Giúp lửa xanh và tiết kiệm ga tối đa cho các bạn. dòng bếp này chịu được lực ảnh hưởng cao.

Thông số của bếp ga công nghiệp Gado G-5A1.E

– Cụm đánh lửa (chế) được sản xuất tại Đài Loan

– Gang đúc dày, mang kỹ thuật hiện đại đã tạo ra các chi tiết sắc sảo và chính xác giúp cho lửa xanh và tiết kiệm gas tối đa cho người sử dụng.

– Bát inox (lá inox) dày 12mm và được dập gân làm cho sản phẩm bếp ga công nghiệp công suất lớn đẹp và chắc chắn hơn.

– Nút vặn được thiết kế đặc trưng để việc sử dụng được dễ dàng và tiện lợi cho các người đứng bếp định kỳ.

– Kích thước (D x R x C): 522 x 325 x 178 mm

– Lượng gas tiêu thụ: 660 g/giờ, rất tiết kiệm cho người dùng.

– Sản phẩm bếp ga công nghiệp đơn Gado G-5A1.E được doanh nghiệp chúng tôi bảo hành 12 tháng trên toàn Quốc.

>>> Dòng bếp điện tử công nghiệp việt hàn đang được người tiêu dùng quan tâm
Bếp ga công nghiệp công suất lớn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

Top