728x90 AdSpace

News

Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Đồ vật bếp công nghiệp giá tốt cho công ty tại Hà Nội

Đầu tư chọn mua các trang bị sản phẩm dành cho doanh nghiệp, căng tin hay các sản phẩm ăn tập thể khác luôn đòi hỏi các khoản chi phí khá lớn. Vậy làm sao để tiết kiệm được đáng kể các khoản mức giá như thế này? Bếp Công Nghiệp Hà Nội là một địa chỉ mang thể sẽ là 1 trong các giải pháp tối ưu dành cho bạn.

Cung cấp và phân phối bếp công nghiệp tốt nhất Hà Nội

Với tiêu chí mang đến quý khách các bếp dịch vụ rẻ nhất, chúng tôi liên tục nhập về kho các trang bị sản phẩm sở hữu model mới nhất, hiện đại nhất nhằm dùng cho những người dùng mang mục đích. Đối tượng khách hàng nhắm tới cho các sản phẩm như thế này thường là những khách sạn, nhà hàng lớn, tiêu chuẩn quốc tế. Các loại tủ nấu cơm, bếp á, sản phẩm âu, lò nướng, tủ đông, tủ lạnh, bàn mát... Đời 2017 mới nhất từ những nhãn hiệu bậc nhất thế giới hiện đã sở hữu mặt tại kho của sản phẩm Công Nghiệp Hà Nội.

>>> Nhũng loại bếp công nghiệp mới nhất

Tất cả những đồ vật nhập về đều với QA, QC chứng nhận xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, bảo đảm đây là các thiết bị chính hãng có các chế độ bào hành rẻ nhất. Mọi những sản phẩm đồ vật mới đều được chúng tôi tương trợ bảo dưỡng miễn phí trong thời gian bảo hành cũng như 1 đổi một trong trường hợp vật dụng gặp sự cố trong thời gian bảo hành. Nhãn hàng uy tín, tương trợ người mua thấp nhất là các gì chúng tôi đã và đang xây dựng trong suốt 10 năm qua do vậy khách hàng đến xem và tìm trang bị sản phẩm tại bếp Công Nghiệp Hà Nội luôn nhận được những sản phẩm chất lượng cao đi kèm mang giá thành rẻ nhất và dịch vụ sau bán hàng chu đáo nhất thị trường.

Cung cấp đồ vật bếp nhà hàng, khách sạn

Vì sao rẻ? Đây ắt hẳn cũng là thắc mắc của cực kỳ đa dạng khách hàng khi lần trước tiên đến tìm hàng tại sản phẩm Công Nghiệp Hà Nội. Như các bạn đã biết chúng tôi luôn nhập về những thiết bị đời mới nhất từ những hãng cung cấp và phân phối bếp công nghiệp bậc nhất thế giới mang số lượng sở hữu thể là kể là lớn nhất cả nước vì thế việc một số thiết bị tồn kho chưa bán hết được là việc không thể tránh khỏi.

Mỗi năm sản phẩm Công Nghiệp Hà Nội triển khai 4 lần xả kho hàng lớn (thường vào những tháng cuối mỗi quý) nhằm giải phóng kho chứa cho các thiết bị mới về. Những đồ vật bếp nằm trong danh mục xả hàng chúng tôi bảo đảm đây đều là những trang bị mới 100% và được hưởng toàn bộ chính sách bảo hành của hãng ngoài ra khách hàng nên biết đây là những vật dụng thuộc model của những năm trước chúng tôi còn tồn kho.

>>> Xem thêm chiếc bếp á 2 họng tốt nhất

no image
  • Title : Đồ vật bếp công nghiệp giá tốt cho công ty tại Hà Nội
  • Posted by :
  • Date : tháng 8 16, 2017
  • Labels :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top