728x90 AdSpace

News

Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Quy trình kiểu dáng sản phẩm công nghiệp chuyên dụng

Xây dựng và ngoại hình 1 gian bếp công nghiệp như thế nào để tối ưu hóa ko gian và thuận tiện tối đa trong quá trong công đoạn vận hành tiêu dùng luôn luôn là những băn khoăn hàng đầu của những chủ doanh nghiệp, chủ nhà hàng, khách sạn.

Nắm bắt được yêu cầu đó chúng tôi đã cho ra đời bộ quy trình tiêu chuẩn trong việc kiểu dáng bếp nhà hàng, khách sạn dựa trên sự nghiên cứu và kinh nghiệp hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị bếp công nghiệp của tập thể chuyên gia hàng đầu.

Bố cục tổng thể không gian bếp nhà hàng

1. Khu sơ chế là khâu đầu tiên trong quy trình làm sản phẩm. Ở khâu này, người nhân viên với trách nhiệm lấy đồ từ kho bảo quản hoặc chọn ngoài, sau đó đem ra sơ chế, gồm:
- Chậu rửa, giá để đồ, trang bị sơ chế thái lát rau của quả

2. Khu gia công là khâu thứ 2 trong quy trình làm bếp. Các thực phẩm sau khi được sơ chế ở khu gia công sẽ chuyển sang khu gia công, gồm:
- Băm chặt thịt, nhào bột, nặn bột, viên thịt, ướp gia vị….

3. Khu chế biến là khâu quan trọng nhất trong quy trình làm bếp.
- ở khâu này các thực phẩm sau khi gia công sẽ được chuyển sang bàn chờ ngay tầm tay có của sản phẩm trưởng công ty, các vật dụng nấu gồm:
- các sản phẩm xào, nấu, bếp hấp, sản phẩm hầm, sản phẩm chiên, sản phẩm nướng…
- Khu chế biến phải được lắp đặt nhiều năm kinh nghiệm, ko để khói làm tác động nhà bếp, không gây mùi, không gây tai nạn cho người làm sản phẩm, đòi hỏi tuyệt đối an toàn.

4. Khu soạn đồ, ra đồ.
Ở khâu này các vật dụng cho khu này bao gồm chậu rửa, những giá inox, những bàn inox, xe đẩy đồ chờ sẵn…, bố trí cửa ra đồ phải rộng, thoáng…

5. Khu rửa bát và diệt khuẩn
Sau khi khách ăn xong bát đĩa sẽ được tập trung ở khu này, các trang bị gồm: Bàn rọ rác, những chậu rửa, các giá thang inox phổ biến tầng, tủ sấy và diệt khuẩn cho bát đĩa

no image
  • Title : Quy trình kiểu dáng sản phẩm công nghiệp chuyên dụng
  • Posted by :
  • Date : tháng 8 28, 2017
  • Labels :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top