728x90 AdSpace

News

Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Vì sao nên tiêu dùng bếp inox công nghiệp cho nhà hàng khách sạn

các mẫu bếp inox công nghiệp ngày nay đã và đã trở thành các đồ sử dụng không thể thiếu trong những khu sản phẩm của công ty. Chúng không chỉ giúp việc chế biến của những đầu sản phẩm trở nên thuận tiện hơn mà còn giúp khu sản phẩm trở nên đẳng cấp hơn và bền đẹp hơn.

1. Các dòng inox được tiêu dùng nhiều nhất cho mẫu thiết bị bếp công nghiệp

Như quý khách đã biết thì chất liệu inox có ưu điểm là sáng bóng và khả năng chống rỉ vô cùng cao nên được ứng dụng hơi đa dạng trong đời sống. Tùy thuộc vào tính chất đồ vật mà chúng ta có thể lựa chọn chiếc phù hợp.

- Inox 304 là chiếc nguyên liệu được sử dụng chủ yếu cho các các đồ vật bếp nấu như bếp á 2 họng, bếp hầm, sản phẩm chiên nhúng….

- với những tiêu dùng cụ như dao, dĩa, muỗng... Thì chủ yếu tiêu dùng chiếc inox 420

- Inox 201 sở hữu giá thành phải chăng và ổn định là do tiêu dùng Magan để thế chỗ cho Niken. Chính điều này khiến cho Inox 201 có đa dạng tính chất tương tự Inox 304 và mang kiểu dáng giống như Inox 304 vì vậy mà người ta thường tiêu dùng inox 201 để làm đồ sử dụng như bàn, ghế, giá, kệ, chậu, xe đẩy thức ăn…

2. Tại sao nên tiêu dùng inox cho những vật dụng sản phẩm công nghiệp?

Chính vì inox có khả năng chống gỉ cao và khả năng dễ dàng lau chùi cũng như vệ sinh mà ngày này những mẫu đồ vật inox luôn là sự ưu tiên bậc nhất để áp dụng và cung cấp và phân phối, nhất là để chế tạo các thiết bị bếp công nghiệp bởi các ưu điểm vượt trội như:

- Độ dẻo cao hơn so có những nguyên vật liệu khác.

- Độ cứng và độ bền lâu hơn.

- Khả năng chịu nóng tốt hơn.

- Khả năng chịu hao mòn tốt hơn khi tiếp xúc với dầu mỡ.

3. Tậu sản phẩm inox công nghiệp ở đâu?

mang phương châm luôn hết lòng vì các bạn, chúng tôi luôn mong muốn đem lại cho người mua các giải pháp thấp nhất cho dự án của bạn. Hiểu được tầm quan trọng của những vật dụng sản phẩm inox công nghiệp, chúng tôi luôn luôn chế tạo tới cho các bạn các mẫu đồ vật bếp inox chất lượng cao.

các sản phẩm của chúng tôi đều được nhập cảng cũng như được cung ứng theo dây chuyền công nghệ tiên tiến bảo đảm tiêu chí chất lượng cao bảo đảm an toàn tiện lợi khi sử dụng.

Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn với thêm kiến thức khi chọn lựa được nhà cung ứng rẻ nhất mang lại sự hài lòng về sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ cho bạn

Xem thêm >> Thiết bị bếp công nghiệp nhà hàng khách sạn mua ở đâu

no image
  • Title : Vì sao nên tiêu dùng bếp inox công nghiệp cho nhà hàng khách sạn
  • Posted by :
  • Date : tháng 9 11, 2017
  • Labels :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top