728x90 AdSpace

News

Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Các cảnh báo khi dùng bình ga công nghiệp

Những mẫu bình gas công nghiệp chủ yếu được sử dụng trong những khu bếp ăn sở hữu quy mô lớn như nhà hàng, khách sạn, trường học, xưởng cung cấp... Ko giống như những chiếc bình gas dân dụng thì chiếc bình công nghiệp luôn luôn sở hữu áp suất gas cực kỳ lớn, do vậy trong giai đoạn tiêu dùng quý khách cần phải lưu ý để sử dụng gas 1 cách an toàn và hiệu quả nhất.

Những dòng van trong hệ thống ga công nghiệp và vai trò của chúng

- Van điều áp: Là một dòng van điều áp được dùng trong hệ thống gas công nghiệp, nó sở hữu tác dụng nén áp lực gas trong đường ồng từ nguồn cấp gas vào. Không những thế cần tìm chọn van chất lượng tại đại lý gas petrovietnam để bảo đảm an toàn khi dùng gas cũng như sở hữu chi phí gas hợp lý.

- Van gas công nghiệp, van gas dân dụng: mẫu van thường được chuyên dụng cho các chiếc sản phẩm như bếp âu công nghiệp, hoặc các lò nướng sở hữu sử dụng khí gas…..

- Van chặn: Là loại van sử dụng rộng rãi trong hệ thống đường đường dẫn gas, tùy thuộc vào kích thước ống dẫn gas mà tậu loại van gas hợp lý nhất.

Một vài cảnh báo khi dùng bình gas công nghiệp

- Đặt bình gas công nghiệp hạn chế xa nguồn điện, nhiệt lượng hoặc các khu vực sở hữu tia lửa điện.

- Van gas của bình gas cần phải dùng dòng đã được kiểm định chất lượng.

- Khi đun xong cũng cần đặc biệt chú ý khâu khóa bình gas bằng van an toàn.

- Để bảo đảm lắp đạt và sử dụng gas công nghiệp an toàn hiệu quả, thấp nhất nên tậu doanh nghiệp gas uy tín để mang thể giúp bạn.

- Trước khi sử dụng bếp gas công nghiệp nên kiểm tra toàn bộ vật dụng cung ứng và dùng gas để bảo đảm an toàn.

- Bình chứa gas phải luôn luôn đặt thẳng đứng ở 1 khu riêng biệt, cách xa nguồn lửa, không được để gần nơi với nguy cơ phát nổ như những vật dụng điện hay công

- ko để đồ vật sử dụng gas hay dụng cụ chế biến đè lên dây dẫn gas và ko để dây dẫn gas quá gần nguồn nhiệt để giảm nguy cơ cháy nổ, rò rỉ gas.

- Khi sử dụng xong sản phẩm gas công nghiệp, người dùng phải luôn khóa van trên hệ thống cung ứng gas và khóa những van của đa số những trang bị tiêu dùng gas.

- Trong trường hợp sản phẩm bật đa dạng lần ko lên lửa thì cần dừng lại khoảng

- Tuyệt đối ko tiêu dùng nguồn lửa bên ngoài để mồi bếp gas công nghiệp.

Để đảm bảo an toàn, giảm thiểu rò rỉ gas trong giai đoạn sử dụng sản phẩm ga công nghiệp, chúng ta nên lắp đặt bộ cảm biến gas detector để ngăn chặn kịp thời nếu không may có sự cố về gas. Lý do vì do các trang bị chuyên dụng mang thể phát hiện chính xác hơn so mang cảm nhận của các bạn trong môi trường bếp. Chúng ta cũng cần luôn luôn giữ bếp gas công nghiệp sạch sẽ bằng cách sử dụng nước tẩy rửa và nước vệ sinh chuyên dụng dành riêng cho bếp gas công nghiệp lau chùi sau mỗi ca làm việc.

Khi có sự cố rò rỉ khí gas, bạn cần đóng ngay van xả khí gas, tắt hết lửa ở sản phẩm, ko bật công tắc điện, mở hết cửa ra vào của phòng sản phẩm, không được cho người ngoài vào khu vực sản phẩm, đồng thời dùng nước xà phòng bôi lên đường dẫn gas, bình chứa gas để sắm vị trí rò rỉ (nên dùng xà phòng bánh). Sau đó, bạn nên báo ngay cho đại lý cung cấp và phân phối gas để họ cử công nghệ viên tới xử lý.

quý khách nên định kỳ và thường xuyên kiểm tra tình trạng ống dẫn gas, kẹp và các mối nối để thế chỗ khi có dấu hiệu hư hỏng. Nên thay đường dẫn gas của sản phẩm gas công nghiệp sau khoảng ba năm dùng.

Xem thêm>>> Cách mua bếp công nghiệp inox giá rẻ chất lượng tốt

no image
  • Title : Các cảnh báo khi dùng bình ga công nghiệp
  • Posted by :
  • Date : tháng 9 13, 2017
  • Labels :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top