728x90 AdSpace

News

Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Bí quyết tậu chọn bếp Âu – trang bị sản phẩm Âu phổ biến nhất hiện nay

sản phẩm âu là một mẫu sản phẩm bếp được thiết kế theo phong cách châu âu và để nhằm chuyên dụng cho việc làm những đồ ăn phức tạp, cầu kì, những màn biểu diễn nấu ăn đẹp mắt. Hiện nay, sản phẩm nấu âu đang được aquan tâm và dùng vô cùng phổ biến. Đối tượng sử dụng mẫu đồ vật này thường là những công ty chuyên dùng cho những món Âu, giúp nhà hàng, khách sạn phục quý khách tốt hơn và thể hiện sự chuyên nghiệp trong phương pháp chuyên dụng cho. Cách chọn tậu sản phẩm nấu Âu – đồ vật sản phẩm nấu Âu thích hợp mang mục đích sử dụng.

1 số mẫu bếp âu rộng rãi

sản phẩm nấu âu mang lò nướng: bếp được tích hợp lò nướng mang khoảng nhiệt độ từ 100 tới 310 độ C. Lò nướng này chạy bằng nhiên liệu gas được thiết kế ở dưới sản phẩm. Chiếc này giúp tiết kiệm ko gian dùng cho nhà bếp và tiện dụng. Chiếc sản phẩm công nghiệp với lò nướng bên dưới sở hữu thể nấu nướng món cho khoảng 100 người.

sản phẩm rán: dùng nhiên liệu điện cho phép các đầu bếp thực hiện món chiên dễ, nhanh chóng, tiết kiệm nhiên liệu.

sản phẩm rán nhúng âu: phục vụ những món cần chiên ngập trong thời gian nhanh như khoai tây, gà, nem…

Bài viết liên quan:

Có nên mua bếp ga công nghiệp thanh lý?

Địa chỉ sản xuất bếp công nghiệp uy tín

Mô hình bếp ăn công nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay

Vai trò của dòng bếp ăn công nghiệp là gì?

cảnh báo cần mua bếp âu theo những đặc điểm sau:

sản phẩm phải có bộ đánh lửa tự động.

sản phẩm với họng đốt làm bằng gang đúc bằng kỹ thuật cao, các lỗ lửa đều nhau và cho ngọn lửa đều, tiết kiệm nhiên liệu.

Vỏ sản phẩm bằng inox để đảm bảo an toàn vệ sinh, inox là chất liệu dễ lau chùi, tiện dụng khi tiêu dùng và chế biến thực phẩm. Do môi trường trong khu bếp thường nóng và đa dạng dầu mỡ, bụi bẩn nên những vật dụng làm bằng vật liệu khác như sắt sẽ dễ bị gỉ, bám bẩn gây hỏng nhanh.

Kiềng bếp âu được làm bằng thép cường lực, có thể chịu nhiệt độ cao và có độ bền lớn.

sản phẩm được tích hợp lò nướng sở hữu giải nhiệt độ từ 100 tới 310 độ C. Lò nướng chạy bằng nhiên liệu gas được kiểu dáng ở bên dưới sản phẩm giúp tiết kiệm không gian sử dụng.

bếp âu càng ngày càng được sử dụng rộng rãi, ko còn xa lạ gì có những công ty. Thế nhưng khi tìm tậu, quý khách cũng nên lưu ý, nhận định về các dòng sản phẩm và đặc điểm của đồ vật khi sắm.

phân tích kĩ và mua sắm đúng bí quyết sẽ giúp những đầu bếp làm việc hiệu quả hơn, nhanh chóng, tiết kiệm nhiên liệu cho khách sạn. Và sắm đúng kiểu sản phẩm sẽ đem đến những món ăn được nấu nướng chuẩn nhất. Hơn thế nữa, sản phẩm âu cũng giúp các đầu bếp đem lại cho các bạn những màn trình diễn nấu nướng cực kỳ đẹp mắt.

no image
  • Title : Bí quyết tậu chọn bếp Âu – trang bị sản phẩm Âu phổ biến nhất hiện nay
  • Posted by :
  • Date : tháng 10 31, 2017
  • Labels :
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top