728x90 AdSpace

News

Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Mua thiết bị sản phẩm nhà hàng thấp nhất, phải chăng nhất tại Hà Nội

Là 1 nhà đầu tư, 1 ông chủ hay 1 quản lý nhà hàng… bất kỳ bạn là ai nếu bạn sở hữu liên quan tới ngành công ty và kinh doanh ăn uống thì các bạn đều muốn chọn tới chúng tôi: Hưng Thịnh Phát – Chuyên gia sản xuất những loại vật dụng sản phẩm công ty chất lượng cao, giá cả cạnh tranh nhất toàn quốc (không chỉ tại Hà Nội). Một tổ chức trẻ các đã khẳng định vị thế bậc nhất trong lĩnh vực sản phẩm nhà hàng, sản phẩm công nghiệp bằng chính chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình. Tiêu chí cốt lõi của chúng tôi: “nếu giá bán thiết bị của chúng tôi bằng giá bán vật dụng của những công ty khác thì chất lượng thiết bị và dịch vụ của chúng tôi phải chăng hơn hẳn, nếu giá bán của chúng tôi cao hơn các tổ chức khác nghĩa là vật dụng của chúng tôi tốt hơn vô cùng nhiều”.

Hệ thống bếp nhà hàng tiêu chuẩn

sắm tìm thiết bị sản phẩm công nghiệp là một hạng mục cực kỳ quan trọng trong giai đoạn đầu tư. Nếu bạn chưa mang kiến thức tốt về sản phẩm nhà hàng nhà hàng, bạn nên tham khảo nhà tư vấn, thiết kế và bếp trưởng.
bếp công ty ko như bếp gia đình, bếp nhà hàng, khách sạn là những chiếc bếp công nghiệp giá rẻ, công suất lớn, nhiều năm kinh nghiệm và đa năng tiêu dùng để nấu sở hữu số lượng lớn cho nhiều suất ăn. Sản phẩm công ty cần đạt được 1 số tiêu chuẩn sau:

- Rộng, thoáng, bề ngoài bố trí 1 bí quyết khoa học, tiện lợi lưu thông, tiện dụng những tính năng sử dụng.

- Chất liệu thiết bị bền chắc, vệ sinh cao, an toàn. Inox luôn luôn là sự lựa chọn bậc nhất trong việc sử dụng đồ vật bếp trong nhà hàng, khách sạn

- dùng chủ yếu gas công nghiệp.

- Hệ thống thông hút khói, chụp thông gió tiêu chuẩn công nghiệp.

- Hệ thống cấp thoát nước công suất lớn, mạnh.

- có đầy đủ chủng mẫu thiết bị cho việc chế biến đa dạng đồ ăn.

bề ngoài hợp lý, phân khu rõ ràng

những yêu cầu đối có những phân khu trong sản phẩm ăn công ty, bếp ăn công nghiệp:

thưởng thì, những công ty mẫu mã dựa trên nguyên lý ngoại hình bếp tiêu chuẩn quốc tế theo nguyên tắc một chiều.

Nguyên tắc một chiều được áp dụng trong khu sản phẩm khách sạn khách sạn như sau:

Từ khu kho - khu sơ chế - khu nấu - khu phục vụ - khu nguội - khu rửa.

mọi được quy hoạch theo nguyên tắc 1 chiều. Mục đích đảm bảo cho khu sản phẩm vận hành với đầy đủ chức năng và giao thông giữa các khu được thuận lợi thông suốt cũng như bảo đảm tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và hạn chế nhiễm khuẩn chéo.

- Khu giao nhận hàng: Được ngoại hình một bí quyết tiện dụng nhất để dễ dàng cho xe ra vào giao hàng, hạn chế người giao hàng ra vào khu bếp.

- Khu kho lưu trữ: Được ngoại hình là nơi trung gian giữa khu giao nhận hàng và khu sơ chế để nhân viên tiện dụng giao thông.


vật dụng bếp đa dạng về chủng loại để khách hàng lựa chọn

- Khu sơ chế: Khu này cần đồ vật các ghi thoát sàn, cấp đủ nước để hoạt động được duy trì.

- Khu nấu: Được thiết kế rộng rãi để đầu bếp tiện dụng trong việc đi lại, thao tác nấu dễ.

- Khu phục vụ: Thường được thiết bị các chiếc xe đẩy món ăn, xe đẩy khay phục vụ, khu này được mẫu mã riêng biệt có khu nhận hàng, khu sơ chế.

- Khu rửa: Là khu cuối cùng thực hiện những nhiệm vụ của khu sản phẩm ăn công nghiệp, bao gồm nhiệm vụ rửa bát, rửa chén đĩa, các vật dụng,… và sấy khô trước khi đưa vào tiêu dùng

Hệ thống phân khu bếp được kiểu dáng và lắp đặt linh hoạt để phù hợp mang từng điều kiện không gian quy mô của công ty khách sạn. Nhưng dù bề ngoài theo kiểu nào vẫn phải bảo đảm tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, tiện lợi cho các đầu bếp làm việc.

>>> Xem thêm: Lựa chọn bếp gas công nghiệp loại nào tốt?

Mua thiết bị sản phẩm nhà hàng thấp nhất, phải chăng nhất tại Hà Nội
  • Title : Mua thiết bị sản phẩm nhà hàng thấp nhất, phải chăng nhất tại Hà Nội
  • Posted by :
  • Date : tháng 10 26, 2017
  • Labels :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top