728x90 AdSpace

News

Thứ Bảy, 14 tháng 10, 2017

Cách lựa chọn tủ đông công nghiệp

Để chọn lựa được một loại tủ đông công nghiệp thích hợp, điều quan trọng là bạn phải xác định được khối lượng thực phẩm bạn muốn bảo quản bao nhiêu để từ đấy xác định được nên chọn dòng tủ với dung tích như thế nào cho phù hợp, trong khi vẫn lắp đặt 1 bí quyết gọn gàng và an toàn vào khu vực chuẩn bị thức ăn.

Vấn đề bảo trì và những tính năng là cực kỳ quan trọng đối mang tủ công nghiệp. Có hết sức nhiều chiếc tủ đông công nghiệp khác nhau để lựa chọn, không những thế tất cả chúng đều được kiểu dáng với mục đích thương mại và bao gồm những chức năng chung trong suốt, chẳng hạn như những bề mặt dễ dàng lau chùi và bí quyết nhiệt hiệu quả.

Tủ đông công nghiệp đứng một cánh

Tủ đông công nghiệp đứng - Đôi khi được gọi là máy làm đá tủ - là sự chọn lựa hoàn hảo để lưu trữ thực phẩm trên những kệ để nhanh chóng và tiện dụng. Vì những mô hình thẳng đứng mang kích cỡ khác nhau nên bạn mang thể mua 1 trong các mẫu có cấu hình thích hợp có hầu hết những khu vực ăn uống. Không những thế, tủ đông công nghiệp đứng thẳng thường chiếm nhiều diện tích cao hơn mà đôi khi được xem như là ko gian lãng phí trong nhà bếp chuyên nghiệp.

Mặt đứng thường sở hữu sẵn trong cấu hình cửa đơn hoặc đôi, kính hoặc rắn. Tủ đông cửa kính được dùng chủ yếu để trưng bày thực phẩm tại các cửa hàng bán lẻ và như vậy, thường được gọi là tủ đông lạnh màn hình hiển thị.

Tủ đông ngang

Tủ đông ngang sở hữu thể dễ dàng sắm thấy ở các gia đình, nhưng nó hoạt động trong cùng 1 phương pháp, chúng hoàn hảo cho những nhà sản phẩm hơi nhỏ hoặc trong những cửa hàng nhỏ lẻ. Một tủ lạnh thương mại mẫu này là lý tưởng khi xếp chồng và lưu trữ một lượng lớn thực phẩm.

Tủ đông công nghiệp rộng rãi cánh

một phòng ướp lạnh giỏi là một giải pháp lý tưởng khi quy mô bếp công nghiệp lớn, việc đóng băng nhanh chóng cực kỳ quan trọng. Thường tủ đông công nghiệp loại này được chia thành hai ngăn - khoang bên ngoài lý tưởng để chứa đồ tráng miệng và các mặt hàng khác ko yêu cầu đóng băng cứng, trong khi khoang bên trong chứa đồ ăn như thịt.

1 ưu điểm khác của buồng đông đá là với thể xếp bánh kẹo dừa mang các món tráng miệng chuẩn bị sẵn hoặc các thực phẩm khác bên trong và sau đó lấy chúng theo yêu cầu - hết sức nhanh chóng và thuận tiện.

những điểm lưu ý khi chọn lựa tủ đông công nghiệp

Khi lựa chọn 1 tủ đông công nghiệp, điều quan trọng là phải xem xét cả yếu tố ngắn hạn và dài hạn để hạn chế những thất vọng về sau.

Kích thước: Rõ ràng, kiểm tra chiều cao, chiều rộng và chiều sâu của máy trước khi mua sẽ giúp đảm bảo tủ đông mới phù hợp với cơ sở của bạn, nhưng hãy chắc chắn xem cửa mở ra và vị trí tủ lạnh sẽ định vị như thế, đặc trưng là trong thời gian dùng cho bận rộn và đông đúc.

Hiệu quả/Chi phí vận hành: Xem xét tính hiệu quả và giá thành vận hành của tủ đông công nghiệp trong tính toán giá tiền tổng thể của bạn.
Nhiệt độ môi trường xung quanh: Nếu bạn với môi trường nhà sản phẩm nóng bất thường, với thể yêu cầu đặt tủ đông thích hợp. Chúng được ngoại hình để hoạt động ở nhiệt độ xung quanh trên 40°C.

Máy làm lạnh: Vị trí của máy làm lạnh sở hữu tác động quan trọng đến bí quyết tủ đông làm việc. Khi những thực phẩm được lưu trữ đầy, hoặc ở dưới đáy của tủ, không khí mát hơn được sử dụng với nghĩa là tủ đông làm việc hiệu quả. Các bộ phận lắp ráp dưới cũng dễ tiếp cận hơn, cho phép dễ dàng làm sạch và kiểm soát.

Bảo hành: Hãy bảo đảm kiểm tra thời gian của bảo hành vì khoảng thời gian từ 1-5 năm.

Xem xét giá thành phụ tùng và phụ kiện như giá trước khi mua: 1 số tủ đông công nghiệp với thể không được cung ứng với 1 số lượng phù hợp số kệ hoặc giỏ cho công ty của bạn, do đó, bao gồm giá thành của những phụ kiện này vào khi chọn.

Thương hiệu: đây là vấn đề luôn được xem là nhân tố quan trọng trong việc tìm sắm tủ đông công nghiệp bởi vì nhãn hiệu quyết định mức mức giá đầu tư, khả năng vận hành ổn định trong quá trình dùng cũng như dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng khi mang sự cố phát sinh. Các thương hiệu tên tuổi như Berjaya, Sanyky, LG, Toshiba thường có giá cả quá cao mà không phải nhà hàng nào cũng mang đủ ngân sách đáp ứng. Những nhãn hiệu khác giá tuy khá phù hợp nhưng nhãn hiệu chưa lớn khó lòng đem lại sự tin tưởng khi quý khách lựa chọn chọn.

>>> Sự khác nhau giữa bếp á và bếp âu công nghiệp

>>> bếp âu 6 họng có lò nướng

no image
  • Title : Cách lựa chọn tủ đông công nghiệp
  • Posted by :
  • Date : tháng 10 14, 2017
  • Labels :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top