728x90 AdSpace

News

Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Sản phẩm inox công nghiệp đang chiếm lĩnh thị trường vì đâu?

sản phẩm inox công nghiệp đã và đang được vô cùng rộng rãi người mua quan tâm bởi những tính năng và lợi ích mà nó đem đến là vô cùng lớn. Chính vì lẽ đó, bếp công nghiệp inox đang dần dần chiếm lĩnh 1 lượng lớn thị phần tại thị trường và gần như là 1 dòng đồ vật chẳng thể thiếu trong những nhà sản phẩm công nghiệp.

Tuy vậy khi bắt tay vào tìm bất cứ 1 đồ vật nào chúng ta cũng cần phải đánh giá xem vật dụng đó mang các ích lợi nổi bật nào, phục vụ được mục tiêu gì cho công ty của ta để từ đó mua được bếp phù hợp. Vậy nên, để quý các bạn có thể lựa chọn được dòng bếp công nghiệp tốt nhất, thích hợp nhất, bài viết sau đây sẽ nêu rõ lý do vì sao bếp công nghiệp lại được sử dụng rộng rãi đến thế nhé!

Đặc điểm của bếp inox công nghiệp

hiện nay, sản phẩm công nghiệp được ưa chuộng có phổ biến ưu điểm vượt trội. Các bếp công nghiệ inox luôn được người tiêu dùng tin tưởng bởi vì nó có rất phổ biến ưu điểm như bền, đẹp,… Dưới đây là 1 số ưu điểm của những thiết bị bếp inox tại thị trường hiện nay:

a. Chất liệu bếp inox công nghiệp sáng bóng và bền đẹp

sản phẩm công nghiệp, như cái tên đã khẳng định, được làm từ chất liệu inox, vì vậy nó sở hữu độ bền cao và sáng bóng. Mang chất liệu này, người tiêu dùng sẽ với thể dễ vệ sinh sản phẩm của mình hạn chế được các vết vàng ố do dầu mỡ bụi bẩn bám lâu ngày và luôn luôn mang đến cảm giác đẹp như mới.

b. Ngoại hình sản phẩm inox công nghiệp thanh gọn, trang nhã

bếp inox công nghiệp thường mang thiết kế rất đơ giản, do vậy, bất kỳ người dùng nào cũng có thể dùng được. Dù ngoại hình đơn giản nhưng nó vẫn mang vẻ đẹp của sự gọn nhẹ và tiện dụng.

Nhờ với nó mà công việc nấu ăn được diễn ra nhanh chóng. Người mua sẽ tiết kiệm được cực kỳ nhiều thời gian khi ko phải bỏ ra hàng giờ đồng hồ để nấu được một thức ăn đơn giản nào đó.

bên cạnh đó, trong một vài bề ngoài của chiếc sản phẩm này, trên mặt bếp nó còn được tích hợp thêm hệ thống vòi nước, điều này sẽ giúp người dùng với thể dễ vệ sinh những vết bẩn trên sản phẩm, đồng thời cũng mang chỗ thoát nước ra bên ngoài rất sạch sẽ.

c. Các trang bị sản phẩm inox công nghiệp mang thiết kế đa dạng, sang trọng

bề ngoài cũng chính là một trong các lợi ích mà bếp đem lại. Với thiết kế thon gọn, loại bếp này thích hợp mang tất cả không gian sản phẩm. Tùy vào diện tích gian bếp mà quý người mua sở hữu thể lựa chọn được kích thước loại sản phẩm to hoặc nhỏ phù hợp mang không gian sản phẩm nhà bạn. Điều này cũng sẽ tạo nên vẻ sang trọng cho gian sản phẩm nhà bạn.

d. Sản phẩm inox công nghiệp có độ bền cao

Như đã nhắc ở trên, bếp inox công nghiệp được làm bằng chất liệu inox là chủ yếu, do vậy, ngoài việc giúp cho việc vệ sinh dễ dàng thì bếp á còn có độ bền cực cao. Nếu định kỳ vệ sinh sạch sẽ thì chắc chắn sẽ sở hữu tuổi đời đáng nói.

Inox là hỗn hợp kim dòng được tạo nên từ đa dạng nguyên tố: Niken, Crom, Mangan, Sắt, Đồng, Cacbon, Silic. Độ bền của inox cũng phụ thuộc vào thành phần các yếu tố trong hợp kim. Với hơn 10 mẫu inox khác nhau được dùng làm hàng gia dụng, tùy theo tính chất trang bị mà mua chiếc thích hợp. Chẳng hạn mang loại dùng để nấu, nhà sản xuất sử dụng inox 304; làm dao, muỗng nĩa dùng inox 420 với độ cứng và chịu mài mòn cao, inox 316 chịu tính axit, hóa chất, inox 430 giá thấp, dễ gỉ sét chuyên dụng cho các vật dụng ít tiếp xúc với nước.

các đồ vật bếp inox công nghiệp ở Việt Nam hiện chủ yếu là 2 loại rộng rãi là 304 và 430. Inox cung cấp và phân phối từ chiếc 430 giá thấp hơn và có độ bền kém hơn, dễ dàng bị gỉ, còn mẫu 304 bền, thấp và giá cao hơn. Chỉ với hàng inox sản xuất từ nguyên vật liệu tốt mới với độ bền vĩnh viễn, còn inox chất lượng kém vẫn bị gỉ như kim dòng khác.

thiết bị gia dụng inox ngày càng trở nên phổ biến, được phổ biến người người mua ưa chuộng bởi hình thức và độ bóng sáng của nguyên liệu, trông vô cùng sạch sẽ.

Tuy vậy, đã có không ít trường hợp tậu vật dụng inox được tậu về dùng chưa được bao lâu thì không còn sáng bóng nữa, mà bị xỉn màu, hoen ố, hay thậm chí với vết gỉ và xuất hiện các lỗ nhỏ li ti như bị nổ.Trên thị trường ngày nay có phổ biến chiếc inox giả. Chất liệu chính của những sản phẩm này mang thể là thép hoặc tôn sắt, mạ ngoài bằng 1 lớp đồng, niken và crom mỏng.

e. Sản phẩm inox công nghiệp sở hữu mức giá phù hợp mang rộng rãi loại đối tượng

sản phẩm á công nghiệp với hết sức nhiều lợi ích thấp như vậy thế nhưng giá thành lại hết sức phù hợp. Có 1 số tiền không qua lớn, quý quý khách cũng đã sở hữu cơ hội được có 1 mẫu bếp với thiết kế đẹp mắt mà lại bổ ích rồi.

Vậy là giờ bạn ko còn băn khoăn mang câu hỏi bếp inox công nghiệp đang là bá chủ thị trường nhờ đâu?

Phân biệt sản phẩm inox xịn và dỏm thế nào?

sở hữu thể phân biệt inox “xịn” và inox “dỏm” bằng độ sáng bóng của nguyên liệu. Inox mạ thường mang độ bóng sáng loáng trong khi inox “xịn” sở hữu màu sáng đục.Ngoài ra, người dùng mang thể thử bằng cách tiêu dùng nam châm. Tùy vào thành phần inox mà các bếp inox “xịn” hoặc là không hút từ hoặc nếu với chỉ hút nam châm nhẹ, khi kéo ra lực ở tay sẽ vô cùng nhẹ nhàng.

những người sở hữu khoa học cũng mang thể sử dụng axit nóng khoảng 70o để kiểm tra chất lượng inox. Nếu là inox mạ crôm sẽ đen sì, trong khi inox thấp vẫn giữ nguyên màu sắc.

Còn sản phẩm inox công nghiệp mạ sẽ với độ hút mạnh, thậm chí chỉ đưa tới gần đã nghe tiếng “tạch” vì nam châm bị hút vào kim loại. Khi lấy nam châm ra sẽ thấy lực hút ở tay hết sức mạnh.

Mẹo chọn sản phẩm bằng inox tốt:

– tiêu dùng viên bi nam châm thử, chiếc nào hít mạnh là pha sắt phổ biến, kém chất lượng, cực kỳ mau bị gỉ.

– sắm hàng mang tem, nhãn của nhà cung ứng, với phiếu bảo hành sản phẩm.

– Inox dùng cho nấu ăn nên tìm chiếc sở hữu ký hiệu 304, inox dùng cho các sản phẩm ko cần thổi nấu chọn chiếc 430. Khi mua hàng, yêu cầu người bán giới thiệu đúng chủng chiếc.

– loại có 2 – 3 lớp đáy – một mẫu sản phẩm inox công nghiệp rất dày khi búng tay vào đáy không có âm vang, còn dòng mỏng một đáy sẽ tạo âm thanh vang hơn. Một số nhà chế tạo làm hàng inox mỏng nhưng lại tạo một lớp xi mạ ở đáy nhằm hãm thanh. Dòng này rất dễ phát hiện ở chỗ dù ko mang âm thanh thế nhưng cầm lên thấy bếp nhẹ tay hơn so với chiếc bình thường.

– sản phẩm phải chăng được đúc liền một khối, không có bất cứ gờ mối nối hay giáp mí nào. Các sản phẩm inox “hàn điểm” để lại vết cháy tạo thành chấm ở chỗ nối tay cầm hoặc giáp mí.

với các trang bị bếp công nghiệp hài hòa giúp đáp ứng đa số mục đích của nhà hàng sản phẩm á, phù hợp có không gian và bề ngoài của khu sản phẩm, tiết kiệm diện tích ko gian nhà sản phẩm, vừa giúp tiết kiệm gas và đảm bảo tính thẩm mỹ. Nếu bạn đã và đang sở hữu ý định đầu tư mở công ty và cần đánh giá thêm về những vật dụng bếp inox thì còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay có chúng tôi, chúng tôi luôn luôn sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm mà chúng tôi đã sở hữu được phê duyệt quá trình thi công và kiểu dáng căn sản phẩm tiêu dùng những trang bị sản phẩm inox công nghiệp cho các bạn. Chúng tôi luôn luôn mong muốn sẽ giải quyết được những vướng mắc của người dùng mắc phải và mang đến giá trị cao nhất cho bạn!

Tìm hiểu thêm>>> Làm sao để không mua phải thiết bị bếp công nghiệp giả?

no image
  • Title : Sản phẩm inox công nghiệp đang chiếm lĩnh thị trường vì đâu?
  • Posted by :
  • Date : tháng 10 19, 2017
  • Labels :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top